• 1

In decal, In pp, In hiflex HCM, In standee, In banner giá rẻ

   Ngày nay in phun các chất liệu như in Hiflex, in PP, in Decal... không còn quá xa lạ với những người không làm về quảng cáo nhưng để chọn được một đơn vị in chất lượng giá thành cạnh tranh, dịch vụ tốt thì thật không đơn giản chút nào.  

   ZODIAC AD chúng tôi biết và thấu hiểu mong muốn của khách hàng và không chút đắn đo chúng tôi đã đầu tư hệ thống mày in phun hiện đại nhất nhằm phục vụ khách hàng với tiêu chí rẻ đẹp và kèm theo đó là dịch vụ nhanh gọn chu đáo không đề khách hàng phải chờ lâu.

   Công ty bạn không có thiết kế quảng cáo bạn đừng lo điều đó hãy để chúng tôi làm thay bạn, chúng tối có đội ngũ thiết kế tài hoa giầu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế in ấn và nhận diện thương hiệu.

   Hãy ghé thăm xưởng in của chúng tôi, chúng tôi sẽ làm cho bạn hài lòng cả về chất lượng lẫn giá thành, hiện tại đơn vị chúng tôi có 2 xưởng in, 1 ở Tây thạnh, Tân phú và 2 là ở Hóc Môn nhưng xin nói thêm dù Cty bạn ở đâu trong nội thành Sài Gòn chúng tôi vẫn đáp ứng được dịch vụ giao hàng tận nơi...

in-va-gia-cong-standee-cuon.jpg

xuong-in-phun-zodiac2.jpg

xuong-in-phun-zodiac.jpg

toan-canh-xuong-in.jpg

may-in-hiflex.jpg

in-decal.jpg

in-standee.jpg

in-pp-gia-re.jpg

hinh-anh-xuong-in-phun-zodi.jpg

gia-cong-san-xuat-banner.jpg

in-standee.jpg

in-hiflex.jpg

in-backdrop-di-dong.jpg

standeecuonnhomthuong.jpg

in-standee-dan-fomat.jpg

   Chúng tôi xin chân thành cảm ơn khách hàng đã sử dụng các sản phẩm quảng cáo của chúng tôi. Chúng tôi mong nhận được sự quan tâm, đóng góp nhiều hơn nữa của quý khách hàng trong thời gian tới. Tập thể cán bộ công nhân viên ZODIAC AD  sẽ không ngừng cố gắng, phấn đấu nhằm đáp ứng được tối đa nhu cầu của khách hàng. 

Tin Khác

Khách Hàng
Go Top