• 1

Background chụp hình sự kiện

Nhập khẩu cung cấp Background chụp hình sự kiện… Background chụp hình sự kiện có nhiều loại nhưng mà xét về tính chuyên nghiệp thẩm mỹ và tiện ích thì chỉ có dạng Background di động đáp ứng được nhiều tiêu chí nhất.

+ Thứ nhất khung Background là dạng gấp xếp tất cả các phụ kiện đi kèm như, khung, đèn chiếu sáng, hình in đều được bỏ gọn trong thùng đựng có bánh xe và tay kéo giúp bạn mang sản phẩm đến đâu mà bạn muốn, ví dụ như các doanh nghiệp có hội thảo, hội chợ ở nước ngoài là một lợi thế cực lớn bởi chi phí trong nước sẽ rẻ hơn và thuận tiện hơn.

+ Thứ hai là hình ảnh in chụp hình cực đẹp.

+ Thứ ba là sản phẩm có thể điều chỉnh được kích thước chiều ngang tiện cho bạn có thể dùng trong những khu vực có diện tích nhỏ hơn. ví dụ như loại 230x300cm ngang (nó sẽ có 4 ô mỗi ô là 75cm) khi cần thiết bạn có thể bỏ bớt 1 ô để thành kích thước 230x225cm (ngang) sản phẩm khá tiện ích đúng không ạ.

Nhược điểm của sản phẩm là giá thành cao hơn so với loại thông thường.

Xin giới thiệu tới quý khách hàng những sản phẩm khung backdop tháo rời đã có mặt trên thị trường nhiều thập niên và được khách hàng chọn lựa làm sản phẩm để giới thiệu sản phẩm trong hội thảo, sự kiện bởi tính thẩm mỹ, tiện dụng và cơ động của nó.

Thùng đựng backhround tiện dụng

Tại sao bạn nên chọn Khung backdrop này?

 

+ So sanh Khung backdrop dạng này với khung sắt bắn bạt hiflex thì loại này hơn hẳn về sự tiện dụng sang trọng và chuyên nghiệp, chỉ duy nhất là giá thành cao hơn loại hiflex bắn khung sắt.

Xin giới thiệu thêm 1 sản phẩm nữa đó là khung backdrop tháo lắp in chất liệu bạt hiflex kích thước 230×300

 

Quy cách:

+ Khung nhôm nhựa + băng dính (rán vào bạt hiflex và dính vào khung) + thùng đựng màu đen.

+ Ưu điểm: lắp đặt đơn giản, in trên chẩt liệu bạt hiflex nên giá thành rẻ hơn so với loại in pp nhiều, tiếp nữa vì in trên chất liệu hiflex nên bạn có thể chủ động khi đi làm các sự kiện hội nghị dễ dàng khi in và thay hình ảnh, vận chuyển cơ động.

+ Nhược điểm: Vì in trên chất liệu hiflex nên hình ảnh không được sắc nét như loại backdrop in trên chất liệu pp

+ Kích thước khung backdrop mạng nhện là 2m3x3m chỉ có loại thẳng không có loại cong.

+ Kích thước thiết kế để in là cao 2m25 x 3m.

THAM KHẢO THÊM HÌNH ẢNH SẢN PHẨM

      

Tin Khác

Khách Hàng
Go Top