• 1

Khung backdrop tháo rời cho Hội thảo, Sự kiện

Khung backdrop tháo rời là một dạng backdrop di động với nhiều thiết kế khác nhau về kiểu dáng và kết cấu nhưng điểm chung là dạng tháo lắp tiện dụng trong quá trình lắp ghẹp và vận chuyển nhanh gọn.

Về cơ bản thì khung backdrop tháo rời có công dụng cơ bản tương tự nhau nhưng còn điểm cực ký quan trọng về thiết kế là có những kiểu khung đơn giản tốt về mặt công dụng nhưng thiếu đi tính chuyên nghiệp và độ thẩm mỹ cũng như nâng tầm cho các hình ảnh thương hiệu.. trong hội thảo sự kiện.

Xin giới thiệu tới quý khách hàng những sản phẩm khung backdop tháo rời đã có mặt trên thị trường nhiều thập niên và được khách hàng chọn lựa làm sản phẩm để giới thiệu sản phẩm trong hội thảo, sự kiện bởi tính thẩm mỹ, tiện dụng và cơ động của nó.

 

Tại sao bạn nên chọn Khung backdrop này?

+ Thứ nhất khung backdrop là dạng gấp xếp tất cả các phụ kiện đi kèm như, khung, đèn chiếu sáng, hình in đều được bỏ gọn trong thùng đựng có bánh xe và tay kéo giúp bạn mang sản phẩm đến đâu mà bạn muốn, ví dụ như các doanh nghiệp có hội thảo, hội chợ ở nước ngoài là một lợi thế cực lớn bởi chi phí trong nước sẽ rẻ hơn và thuận tiện hơn.

+ Thứ hai là ở tính ưu việt của sản phẩm là khi cần bạn bung khung ra và dựng thành sản phẩm trong khoảng 15 phút và tháo ra chỉ mất 5 phút và bỏ gọn trong thùng.

+ Thứ ba là sản phẩm tái sử dụng được nhiều lần, nhưng nhược điểm là giá thành in mới hơi cao

+ So sanh Khung backdrop dạng này với khung sắt bắn bạt hiflex thì loại này hơn hẳn về sự tiện dụng sang trọng và chuyên nghiệp, chỉ duy nhất là giá thành cao hơn hẳn loại hiflex bắn khung sắt.

+ Thứ tư là sản phẩm có thể điều chỉnh được kích thước chiều ngang tiện cho bạn có thể dùng trong những khu vực có diện tích nhỏ hơn. ví dụ như loại 230x300cm ngang (nó sẽ có 4 ô mỗi ô là 75cm) khi cần thiết bạn có thể bỏ bớt 1 ô để thành kích thước 230x225cm (ngang) sản phẩm khá tiện ích đúng không ạ.

Xin giới thiệu thêm  sản phẩm nữa đó là khung backdrop tháo lắp in chất liệu bạt hiflex

+++ Khung backdrop tháo rời

1. So sánh ưu nhược điểm của  Khung backdrop tháo rời với các loại backdrop khác hiện nay.

Ưu điểm

+ Thứ nhất chi phí cho một Backdrop khung sắt tháo rời rẻ hơn rất nhiều các loại backdrop nhập khẩu

+ Thứ hai độ bền của khung vì là dạng khung thép hộp dày 1.8ly nên có thể nói là gần như dùng trọn đời nếu để ở khu vực khô ráo.

+ Thứ ba là chí phí in mới rẻ hơn rất nhiều các loại backdrop mạng nhện khung nhôm in pp nhập ở China hiện nay chỉ bằng 1/7. Vì in trên chất liệu bạt Hiflex rất phổ thông nên bạn có thể chủ động chứ không nhất thiết phải phụ thuộc vào nhà in nào (không phức tạp như in backdrop mạng nhện)

+Thư tư sản phẩm được đựng gọn trong túi có bánh xe kéo giúp bạn cơ động dễ dàng

+Thứ năm sản phẩm tháo lắp dễ dàng chỉ mất tấm 15-20p

+ Sản phẩm hơn hẳn các loại backdrop khác là bạn có thể treo được một trong hai kích thước là 230×230 or 230×300 rất tiện dụng cho các loại diện tích.

Nhược điểm của sản phẩm

+ Nói là nhược điểm nhưng cũng là ưu điểm (độ bền cao) vì trọng lượng nặng tầm 16kg-18kg

+ In bạt hiflex thì chất lượng hình ảnh không đẹp bằng loại in pp

+ Khung backdrop tháo rời khi căng bạt lên độ căng tầm bằng 90% so với khung sắt hàn cố định

Khung backdrop khung thép hộp tháo rời lắp ghép

Lắp ghép dễ dàng, chi phí tối thiểu

Đây là khung được ghép từ 2 bộ 230x300cm thành 230x600cm

BACKDROP chất liệu thép hộp dày chắc độ bền cao chịu được và đập mạnh có thể dùng cho các sự kiện trong nhà và ngoài trời (nếu dùng ngoài trời nơi có gió mạnh phải gia cố ở chân bằng vật nặng đè lên).

Chất liệu thép hộp 20×20 dày 1,8ly sơn đen, trọng lượng 16kg, 2 chân đỡ backdrop bằng thép 8ly.

Sản phẩm có bao đựng chuyên dụng có bánh xe (đựng tất cả các phụ kiện của khung + hình in)

Kích thước tối đa 230x300cm (Có thể treo được 2 kích thước 230×230 và 230x300cm), in trên chất liệu bạt hiflex, canvas (in trên canvas hình ảnh đẹp hơn nhưng chỉ phí cao và cần có thời gian may)

Ngoài ra có thể đặt kích thước tối đa dài 380cm (do khách hàng yêu cầu), chiều cao ko thay đổi được vẫn là 230cm

Sản phẩm thực tế KHUNG BACKDROP THÁO RỜI LẮP GHÉP

Di chuyển thuận tiện bằng xe máy và ô tô.

+++ Khung backdrop mạng nhện

 

Quy cách:

+ Khung nhôm nhựa + băng dính (rán vào bạt hiflex và dính vào khung) + thùng đựng màu đen.

+ Ưu điểm: lắp đặt đơn giản, in trên chẩt liệu bạt hiflex nên giá thành rẻ hơn so với loại in pp nhiều, tiếp nữa vì in trên chất liệu hiflex nên bạn có thể chủ động khi đi làm các sự kiện hội nghị dễ dàng khi in và thay hình ảnh, vận chuyển cơ động.

+ Nhược điểm: Vì in trên chất liệu hiflex nên hình ảnh không được sắc nét như loại backdrop in trên chất liệu pp

+ Kích thước khung backdrop mạng nhện là 2m3x3m chỉ có loại thẳng không có loại cong.

+ Kích thước thiết kế để in là cao 2m25 x 3m.

Khách Hàng
Go Top