• 1

Bán standee, standee cuốn tại Tân Phú, Tp HCM

Chúng tôi là một trong những đơn vị quảng cáo có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo và cũng cấp các sản phẩm in phun: In decal, In pp, In hiflex HCM, In standee, In banner giá rẻ...

  ZODIAC AD  – một trong những đơn vị quảng cáo có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực vật tư quảng cáo cho sự kiện bao gồm các loại standee cuốn nhôm và nhựa, loại thường và loại cao cấp.

  Bạn có thể ghé các danh mục sản phẩm của chúng tôi để tìm hiều kỹ hơn or trực tiếp đến cty chúng tôi để chọn cho mình mẫu Standee cuốn mà bạn ưng ý nhất.

  Cty chúng tôi luôn hướng cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất bởi lẽ đó bạn sẽ yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả.

  Vâng tất nhiên bán hàng thì đối tượng của chúng tôi là tất cả khách hàng nhưng có một điều là chúng tôi luôn hướng tới cung cấp giá sỉ và số lượng.

   Nếu ở Tân phú hay các quận lân cận bạn còn chần trừ gì mà không ghé qua cty chúng tôi "mục sở thị" hàng trăm mẫu sản phẩm đa dạng mà chúng tôi đang bán chắc chắn bạn sẽ chọn được vài sản phẩm ứng ý cho hiện tại và trong tương lại.

in-va-gia-cong-standee-cuon.jpg

    Standee cuốn nhôm

C.TY CP QUẢNG CÁO ZODIAC

In decal, In pp, In hiflex HCM, In standee, In banner giá rẻ

- CN: 154B Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM

Hân hạnh được phục vụ

Tin Khác

Khách Hàng
Go Top