• 1

Bán chân standee cuốn nhôm tại HCM, Hà Nội giao hàng tận nơi

Chân standee cuốn nhôm là sản phẩm đã có mặt trên thị trường nhiều năm nay, Nó là sản phẩm đa năng tiện dụng cho loại hình quảng cáo mà nhiều khách hàng tin dùng với tính hiệu quả tiện kiệm không gian và chi phí cơ bản ổn.

Chúng tôi nhập khẩu và bán sỉ lẻ Chân standee cuốn các loại giao hàng tận nơi tại HCM, Hà Nội và trên toàn quốc.

Xin giới thiệu đến quý khách hàng sàn phẩm chân standee chất liệu nhôm siêu tốt.
Chân Standee cuốn nhôm loại tốt nhất hiện nay kích thước 80cm x 200cm độ bên cao sử dụng lâu dài, hệ thống cuộn vận hành trơn chu, sử dụng chất liệu decal, pp, silk, canvas, film backlit….kích thước thiết kế 79.5x200cm
Standee cuốn nhôm cao cấp gía thành cao nhưng bù lại độ bên cao chắc chắn mẫu mã đẹp sẽ mang đến sự hài lòng cho người sử dụng.

Tại sao nên chọn loại chân standee này

+ Đặc tính: loại chân standee rất sang trọng bằng vật liệu nhôm tổng hợp cao cấp, tốn ít diện tích trưng bày, có thể trưng bày ở nơi không gian hẹp. Sản phẩm đế bẹt tiết kiệm được diện tích mặt đáy khi trưng bày và xếp gọn khi di chuyển, có thể tái tạo khi bị biến dạng (khó biến dạng)

+ Trọng lượng: 3,3kg

+ Chất liệu: Toàn bộ sản phẩm được làm bằng nhôm dày dặn và đẹp, có bao đựng chuyên dụng cao cấp.

– Với ưu thế vượt trội về kiểu dáng chuyên nghiệp sang trọng, cơ động, hiệu quả quảng cáo cao. Hãy mua để trải nghiệm những hiệu quả cũng như tiện ích mà sản phẩm mang lại.

– Tuy nhiên sản phẩm với giá thành khá cao nhưng ngược lại sản phẩm mang độ chắc chắn độ bền cao, đẹp và sang trọng

– Với những vật tư quảng cáo như standee cuốn chắc chắn Cty bạn sẽ có một hội chợ, giới thiệu sản phẩm viên mãn.

  

Tại sao nên lựa chọn Chân standee cuốn hào hoa

Chân standee cuốn hào hoa được dùng phổ biến tại các kỳ hội chợ, triển lãm, thi đấu thể thao, biểu diễn nghệ thuật và các hoạt động quảng cáo, khuyến mãi khác. Với chất liệu độ bền cao, mẫu mã thanh lịch, loại vật tư quảng cáo này rất được ưa chuộng.

Sản phẩm đứng vững trãi khi treo standee lên không bị siêu vẹo như các loại standee cuốn thường khác khi dùng lâu

Nhược điểm của sản phẩm là giá thành cao hơn so với các loại standee cuốn nhôm khác

Standee cuốn hào hoa có dạng treo một mặt và dạng treo 2 mặt

++ Standee cuốn hào hoa 1 mặt

Standee cuốn Hào hoa 1 mặt

   Lưu ý: Khi thiết kế in standee, quý khách nên design kích thước nhỏ một chút. Thường là 0.79 x 2m (loại banner cuốn lớn).

+ Chất liệu standee cuốn: Hộp bằng nhựa phun nhũ bề ngoài, dày dặn và đẹp, cây chống bằng sắt sơn tĩnh điện khỏe khoắn, thanh nẹp hình ảnh phía trên bằng nhôm. có bao đựng chuyên dụng cao cấp.

+ Trọng lượng standee cuốn: 3,6kg

Tại sao bạn nên chọn Standee cuốn loại này

+ Chất liệu: Toàn bộ sản phẩm được làm bằng nhôm cao cấp, dày dặn và đẹp, có bao đựng màu đen chuyên dụng cao cấp

+ Đặc tính: loại Chân Standee cuốn rất sang trọng bằng vật liệu nhôm tổng hợp cao cấp, tốn ít diện tích trưng bày, có thể trưng bày ở nơi không gian hẹp. Sản phẩm có chân xoay được làm tăng diện tích mặt đáy khi trưng bày và xếp gọn khi di chuyển, có thể tái tạo khi bị biến dạng (khó biến dạng). Đặc biệt rất vững khi để ngoài trời nên đặt gần và song song với bức tường để tránh tình trạng bị đổ gây hư hại.

– Với những vật tư quảng cáo như standee cuốn chắc chắn Cty bạn sẽ có một hội chợ, giới thiệu sản phẩm viên mãn.

– Với ưu thế vượt trội cơ động giá thành phải chăng hiệu quả quảng cáo cao. Hãy mua để trải nghiệm những hiệu quả cũng như tiện ích mà sản phẩm mang lại.

 

Khách Hàng
Go Top