• 1

Khung giá chữ x, bán standee cuốn giá rẻ tại Q5

Khung giá chữ x, bán standee cuốn giá rẻ tại Q5

- Xin chào quý khách hàng! Zodiac chúng tôi là một công ty tầm cỡ trong lĩnh vực cung cấp các loại standee và khung treo quảng cáo... Với ưu thế nhập khẩu trực tiếp nên giá thành của chúng tôi sẽ rẻ hơn các đơn vị cung cấp khách.

- Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Bạn là cá nhân hay công ty mua với sl sỉ hay lẻ chúng tôi đều sẽ giao hàng tận nơi cho bạn trong ngày.


Xin giới thiếu một số loại standee phổ biến mà khách hàng hay sử dụng.

*STANDEE CUỐN CHẤT LIỆU NHỰA

Standee cuốn nhựa nhựa được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp - không bị ô xy hóa nên lúc nào cũng sáng bóng. Với cấu trúc đẹp, vật liệu tốt và độ bền cao, Standy cuốn cao cấp được các công ty quảng cáo, tổ chức sự kiện hoặc các nhà kinh doanh, bán hàng sử dụng rất nhiều - cho dù giá cả loại vật tư quảng cáonày đắt gấp gần 3 lần loại banner cuốn thường.

standy.jpg

Banner cuốn

Kích thước:
•    Loại lớn: 0.8 x 2m
•    Loại nhỏ: 0.6 x 1.6m 

Lưu ý: Khi in banner, quý khách nên design kích thước nhỏ một chút. Thường là 0.79 x 2m (loại banner cuốn lớn) và 0.59 x 1.6m (loại Standee cuốn nhôm nhỏ).

+ Trọng lượng: 1,7kg


* STANDEE CUỐN NHÔM

Standee cuốn nhôm cao cấp ( cách gọi khác: giá cuốn nhôm, standee cuốn nhôm, roll up standee…)

  • Kích thước standee: ( 0.59x1.60m),( 0.79X2.0M) chất liệu PP trong nhà hoặc ngoài trời tùy nhu cầu, cắt sát hai bên, để dư 2 đầu trên, dưới 3cm
  • Trọng lượng: 60x160cm( 1.6Kg), 80x200cm( 1.8Kg)
  • Chất liệu: Toàn bộ sản phẩm được làm bằng nhôm cao cấp, dày dặn và đẹp, có bao đựng màu đen chuyên dụng cao cấp
  • Đặc tính: loại Standy cuốn rất sang trọng bằng vật liệu nhôm tổng hợp cao cấp, tốn ít diện tích trưng bày, có thể trưng bày ở nơi không gian hẹp. Sản phẩm có chân xoay được làm tăng diện tích mặt đáy khi trưng bày và xếp gọn khi di chuyển, có thể tái tạo khi bị biến dạng (khó biến dạng). Đặc biệt rất vững khi để ngoài trời nên đặt gần và song song với bức tường để tránh tình trạng bị đổ gây hư hại.
inppchostandee.jpg

* Khung treo Standy - giá chữ x

Khung chữ X kích thước 0.6x1.6m or 0.8x1.8m là loại banner treo quảng cáo được sử dụng rộng rãi nhờ giá thành vừa phải và độ cứng, vững chãi của nó. Với cấu trúc khung sườn bằng sắt sơn tĩnh điện màu đen chắc chắn, bền, mặt đế lớn, banner hình chữ nhật đứng khổ 0.6x1.6m or 0.8x1.8m được sử dụng treo banner quảng cáo cả trong nhà lẫn ngoài trời mà không sợ bị đổ (với yêu cầu không có gió lớn).

Khung treo giá chữ x 0.8x1.8m loại chữ X này được sử dụng cho các trận thi đấu thể thao, các hoạt động nghệ thuật, hoạt động quảng cáo tiếp thị hay kinh doanh nơi có gió (nhẹ), nhiều người va chạm rất tốt. 

giax_hanquoc(1).jpg

Khung treo Standy - giá chữ x

- Ngoài ra công ty chúng tôi còn có xưởng in pp, decal với hệ thống máy in hiện đại nhằm phục vụ khách hàng có nhu cầu in standee nếu cần với giá rất mềm chỉ từ 45k -50k/m2

Liên hệ mua hàng: 0944020092


Tin Khác

Khách Hàng
Go Top